Lắp điện mặt trời tại Hưng Yên khu đô thị Ecopark 12 kw 3 pha

Tư vấn lắp điện mặt trời tại Hưng Yên Khu đô thị Ecopark

Lắp điện mặt trời tại Hưng Yên – Khu đô thị ecopark được mệnh danh là thành phố xanh lớn nhất miền Bắc, với những khu đô thị đồi cọ, thảo nguyên dành cho tầng lớp trung lưu sinh sống.

Cùng với nhu cầu sử dụng thiết bị điện ngày càng tăng của dân cư tại đó. Với các nhà hàng, nhà liền kề cao 3-4 tầng đều thiết kế sử dụng thang máy và máy lạnh công suất lớn.

lắp điện mặt trời tại Hưng Yên

Là một người mới mua đất làm nhà tại kđt Ecopark, anh Hạnh là người tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại thông minh vào ngôi nhà của mình, sau nhiều lần tìm hiểu về ứng dụng điện năng lượng mặt trời, anh đã liên hệ với công ty tnhh năng lượng Quang Điện để được tư vấn.

Xem thêm lắp điện mặt trời lưu trữ hybird tại Hưng Yên

khảo sát lắp điện mặt trời 10kw tại ecopark Hưng Yên

Qua khảo sát các kỹ sư của công ty Quang Điện nhận thấy với định hướng ngôi nhà này của gia chủ muốn trở thành một quán café và một văn phòng bất động sản nên sử dụng 3 điều hoà 3 pha 10 hp, 1 điều hoà 5 hp và các thiết bị điện khác như thang máy, nồi lẩu, bếp từ, máy giặt, thiết bị chiếu sáng vvv.. do vậy cần phải lắp đặt hệ thống điện mặt trời 3 pha.

Công suất hệ thống cần lắp điện mặt trời 10 kw hoặc lớn hơn tuỳ theo diện tích mái nhà, theo khảo sát trên mái gia đình hiện tại ở 2 mái nhà có tổng diện tích 55 m2 đủ để lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời 10kw 3 pha.

khảo sát lắp điện mặt trời tại Hưng Yên khu đô thị Ecopark công suất 10kw 3 pha

Hướng mái nhà đang là hướng nam rất tốt cho việc đặt các tấm pin năng lượng mặt trời ( do mặt trời đi từ đông sang tây nên mái nhà hướng dốc về hướng đồng chỉ nhận được ánh sáng vào buổi sáng, ngược lại mái nhà ở hướng tây chỉ nhận ánh sáng được buổi chiều nên tối ưu là hướng nam hoặc hướng bắc sẽ nhận được bức xạ mặt trời trong cả ngày).

Ngôi nhà có 2 mái cách biệt nhau có độ dốc rất thấp 2 độ nên cần dựng dàn để các tấm pin có độ dốc 10 độ thuận lợi cho việc thoát nước mưa. ( ở miền bắc độ dốc lý tưởng là 13-15 độ). Do nhà trong khu đô thị cần tuần thủ theo quy hoạch về giới hạn độ cao.

Thiết kế lắp điện mặt trời tại Hưng Yên – KĐT Ecopark

Trước khi lắp điện mặt trời 10kw, hệ thống cần được mô phỏng trên phầm mềm chuyên dụng 3d để kiểm tra các vị trí có khả năng đổ bóng lên dàn pin đặc biệt là dàn thái dương năng phía trên.

Cùng với đó là việc đưa ra các kết quả sản lượng của hệ thống khi được mô phỏng với các thông số đầu vào như góc phương vị, góc nghiêng dàn pin, tấm pin quang điện được sản xuất bởi Canadian solar, bộ biến đổi Trina Solar.  Từ đó có được các báo cáo chi tiết tới chủ đầu tư.

Thi công lắp điện mặt trời tại Hưng Yên hệ thống 10 kw 3 pha

Dàn khung của hệ thống được các kỹ sư của Quang Điện thiết kế và thi công bằng sắt sơn tĩnh điện, các cột trống có kích thước 100×100, thanh xà bằng sắt hộp mạ kẽm sơn tĩnh điện 4×8  cm kết cấu khoẻ chắc chắn, vẫn đảm bảo mỹ thuật. Các tấm pin được ghép kín bằng các pas inox và cùm 4×8 cm.

Lắp điện mặt trời tại Hưng Yên – Thi công điện mặt trời Hưng Yên

Hệ thống dàn sử dụng keo chống thấm vít các mạch giữa 2 tấm pin tạo thành một mái che hoàn chỉnh thay cho các tấm kính màu thông thường mà gia chủ muốn lắp đặt. Tấm pin quang điện có kết cấu vững chắc bằng kích cường lực vừa có tác dụng tạo ra điện năng vừa tác dụng chống nóng, chống nắng thay mái tôn và kích thương thường nên được gia chủ rất tâm đắc.

Lắp điện năng lượng mặt trời 10 kw tại Ecopark Hưng Yên

Các tấm pin năng lượng mặt trời sử dụng pin của hãng Canadian solar công suất 440 wp mono, công nghệ half cells. Một tấm bao gồm 140 cell gấp đôi các tấm full cell sẽ tối ưu hơn cho ứng dụng môi trường nhiều bụi, bị bóng đổ.

Lắp điện mặt trời tại Hưng Yên KĐT Ecopark Văn Giang

Các đường dây kết nối với các tấm pin bằng Jack MC4 chuyên dụng đi trong máng cáp bằng nhựa công nghiệp tạo thành các đường nét khoẻ mạnh. Các vị trí uốn khúc được đi bằng ông gen để đưa tới tủ điện và bộ biến đổi.

Lắp điện mặt trời 10kw 3pha tại Ecopark Hưng Yên

Tủ điện của hệ thống lắp điện mặt trời 10 kw 3 pha sử dụng các thiết bị chính hãng của Suntree chuyên dụng về điện mặt trời. Tủ điện bao gôm hệ thống chống sét AC 3 pha, hệ thống chống sét lan chuyền Dc cho 2 dàn pin. Các Atomat bảo vệ xoay chiều AC bảo vệ một chiều DC.

Thi công lắp điện mặt trời tại Hưng Yên – hệ thống điều khiển inverter hòa lưới

Bộ biến đổi inverter của hãng Trinasolar thuộc top 5 nhà phát triển hệ thống điện mặt trời hàng đầu thế giới. Điện áp đầu ra AC tối đa là 10 kva, điện áp đầu vào tối đa là 12.000W, dải điện áp hoạt động 200-850 v dc. Có các kết nối wifi, internet, app trên điện thoại để theo dõi sản lượng điện cũng như các sự cố của hệ thống.

Lắp điện mặt trời Hưng Yên – Giá lắp điện mặt trời tại Hưng Yên

Bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện mặt trời 10kw 3 pha hoà lưới tại Hưng Yên

Thi công lắp điện mặt trời Hưng Yên – Giá lắp điện mặt trời tại Hưng Yên

Do hệ thống lắp điện mặt trời 10 kw 3 pha hoà lưới có 2 dãy dàn pin nên công ty quang điện thiết kế sẵn một hệ thống đường nước chờ để chủ nhà có thể tự vệ sinh dãy pin bằng nguồn nước trên tầng 4.

Báo giá lắp điện mặt trời tại Ecopark Hưng Yên

Khi có nước máy cùng với việc thiết kế hệ thống dốc một góc 10 độ nên bề mặt của tấm pin đựa rửa sạch các hạt bụi mịn làm cho hệ thống luôn hoặt động ở hiệu suất cao nhất.

Hiệu quả khi lắp điện mặt trời Hưng Yên trên thực tế

Hệ thống điện mặt trời 10 kw 3 phaHưng Yên cho sản lượng 62 kwh vào ngày nắng đẹp

Xem thêm lắp điện mặt trời tại Hưng Yên

Quý khách hàng cần tư vấn về lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời  tại Hưng Yên vui lòng liên hệ với Quang Điện Solar:

Hotline: 0936 696 660

Tổng đài: 02257 305 205

Email: solar@lapdienmattroi.com

Website: lapdienmattroi.com

Văn Phòng Hà Nội: Phòng 746 CT10A – KĐT Đại Thanh – Thanh Trì – HN

Trụ sở: Xóm 2 – Xích Thổ – Hồng Thái – An Dương – Hải Phòng

5/5 - (3 bình chọn)
admin159: