Lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ Hybrid tại Đông Triều Quảng Ninh

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ Hybrid tại Đông Triều được lắp đặt cùng quá trình xây dựng ngôi nhà mới

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ tại Đông Triều 5kwp được anh Vinh là chủ đầu tư dự án, là người có đam mê với công nghệ đặc biệt là điện năng lượng mặt trời. Anh đang là giáo viên ngành kỹ thuật điện trường đại học công nghiệp Quảng Ninh cơ sở Đông Triều.

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ tại Đông Triều Quảng Ninh

Ngay từ khi xây nhà đầu năm 2022 anh Vinh đã lên kế hoạch lắp điện mặt trời trên mái nhà vừa để sử dụng điện miễn phí từ năng lượng mặt trời vừa làm một mái chống nắng, nóng cho gia đình tại vị trí phòng ngủ ở tầng 2.

Quang Điện Solar là đơn vị được chọn để thiết kế và thi công, tháng 5 năm 2022 ngôi nhà đã lên tầng 2 anh Vĩnh đã tạo điều kiện để công việc lắp dựng giàn khung, một cách nhanh nhất.

Vị trí lắp đặt biến tần và tủ điện cũng được anh cho chát vữa trước để có thể gắn các thiết bị lên tường để sau này không phải dịch truyển vị trí.

Xem them lắp điện mặt trời tại Quảng Ninh

Lắp điện mặt trời tại Hạ Long

Nguyên lý hoạt động hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ hybrid tại Đông Triều Quảng Ninh

Gia đình anh dự định sử dụng 3 điều hòa lắp ở 2 phòng ngủ và 1 phòng khách. Cùng với đó là các thiết bị cần thiết như bếp từ, máy nóng lạnh, bóng đèn quạt và camera an ninh…

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ tại Đông Triều Quảng Ninh

Thời gian sử dụng điện ban ngày ít hơn vào ban đêm do gia đình anh đi làm là chính, tối về nhà nghỉ ngơi nên Quang Điện Solar tư vấn gia đình nên lắp hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ với 9 tấm pin mặt trời tương đương với 4.05kwp.

Biến tần là bộ biến đổi điện có nhiều chức năng là tiếp nhận điện một chiều từ tấm pin chuyển đổi thành điện xoay chiều cung cấp cho tải tiêu thụ. Nguồn điện 1 chiều dư thừa sẽ được tích trữ vào pin lithium lưu trữ dung lượng 5kwh.

Dựng giàn khung hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ cao cấp tại Đông Triều Quảng Ninh

Khi trời tối nguồn điện lưu trữ này được inverter hybrid chuyển đổi thành dòng điện xoay chiều để cung cấp cho các thiết bị tiệu điện trong nhà.

Lắp điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ cho ngôi nhà đang xây dựng

Ngoài ra với chức năng lưu trữ này còn được cài đặt để dự phòng trong trường hợp mất điện lưới, gia đình vẫn có điện sử dụng một cách tự động nhờ tủ điện cao cấp tích hợp thiết bị ATS để đảo 2 nguồn điện.

Ưu điểm sử dụng hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ tại Đông Triều Quảng Ninh

·         Ưu điểm thứ nhất là sử dụng được tối đa nguồn điện năng lượng mặt trời khi ban ngày không sử dụng hết sẽ được tích trữ vào pin lithium lưu trữ. Khi cần sẽ được sử dụng cho các thiết bị điện.

Cài đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ tại Đông Triều

·         Ưu điểm thứ 2 là chức năng dự phòng khi mất điện lưới hệ thống vẫn hoạt động nhờ có điện từ tấm pin trên mái nhà và nguồn điện dự trữ. So với hệ thống điện mặt trời hòa lưới không có lưu trữ thì khi mất điện hệ thống điện mặt trời có lưu trữ vẫn hoạt động.

·         Giảm hóa đơn tiền điện đáng kể khi sử dụng hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ.

·         Khi lắp hệ thống điện mặt trời có lưu trữ điện năng, gia đình luôn có điện để sử dụng.

Giá chi phí lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ tại Đông Triều Quảng Ninh

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có lưu trữ cần được khảo sát kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng thiết bị của gia đình. ví dụ thường sử dụng nhiều thiết bị điện vào ban ngày, dùng một nửa vào ban ngày và một nửa vào ban đêm, hoặc sử dụng phần lớn thiết bị điện vào ban đêm.

Diện tích mái nhà lắp được tối đa bao nhiêu tấm pin mới đưa ra được chi phí lắp đặt và giá thiết bị vật tư cho từng dự án.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu về chi phí và giá lắp đặt điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ vui lòng tham khảo bảng dưới đây.

Bảng giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ tại Đông Triều Quảng Ninh

Công suất pin năng lượng mặt trời

Dung lượng pin lưu trữ

(Pin Lithium)

Sản lượng điện/tháng

Đơn giá trọn gói

3 kWp

2.4 kWh

380 kWh

 85 triệu đồng

3 kWp

5 kWh

650 kWh

 96 triệu đồng

5 kWp

2.4 kWh

970 kWh

 105 triệu đồng

5 kWp

5 kWh

1.200 kWh

118 triệu đồng

Đơn giá này chưa bao gồm khung giá đỡ tấm pin năng lượng mặt trời. Giàn khung giá đỡ cần được khảo sát thực tế tại dự án.

Quý khác có nhu cầu lắp điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ tại Đông Triều Quảng Ninh xin vui lòng liên hệ tới

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG QUANG ĐIỆN

Hotline: 0936 696 660

Tổng đài: 02257 305 205

Email: solar@lapdienmattroi.com

Website: lapdienmattroi.com

5/5 - (1 bình chọn)
admin159: