Giá thi công lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội

Dự án lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội 6kw hòa lưới bám tải

Nội dung

Năng lượng Quang Điện vừa thi công lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội, Hệ thống có công suất 6kw hòa lưới bám tải được thực hiện ở xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất cho gia đình anh Thơ. Dưới đây là cấu hình hệ thống điện mặt trời hòa lưới 6kw gồm các thiết bị sau.

Lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội

Giàn pin năng lượng mặt trời gồm 14 tấm pin 450wp của hãng Canadian Solar. Chia thành 2 chuỗi đi vào 2 MPPT của biến tần hòa lưới Sofar 6kw 1 pha.

Tủ điện để kết nối và bảo vệ chống set lan truyền, bảo vệ quá áp, quá dòng điện. Dây dẫn DC kết nối với tủ điện qua giắc MC4.

Ngoài ra ở thời điểm tháng 4 năm 2022 chưa có chính sách mua bán điện từ EVN nên Quang Điện đã lắp thêm cảm biến dòng điện để đo tải tiêu thụ của ngôi nhà, khi đó bộ biến tần sẽ thu nhận tín hiệu này để điều chỉnh công suất phát của hệ thống điện sao cho bằng với lượng điện tiêu thụ đó.

Mục đích lắp thiết bị bám tải cho inverter để không có lượng điện thừa phát dư lên lưới điện. Các công tơ của bên cung cấp điện lực là công tơ 1 chiều sẽ ghi nhận lượng dư phát lên lưới. Do vậy khi sử dụng hệ thống điện mặt trời không giảm được tiền điện mà lại bị cộng thêm vào phần tiêu thụ của cả nhà.

Với dự án lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội có công suất 6kw hòa lưới này chủ gia đình sẽ tiết kiệm từ 1-2 triệu tiền điện hàng tháng.

Dịch vụ thi công lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội

Hiện nay, đã có rất nhiều hộ gia đình trên đia bàn huyên Thạch Thất có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời bởi đây huyện có khu đô thị công nghệ cao Hòa Lạc. Đô thị Hòa Lạc là đô thi vệ tinh lớn nhất trong số 5 đô thị vệ tinh tại Hà Nội.

Báo giá thi công lắp điện mặt trời tại Thạch Thất

Tuy nhiên vẫn còn nhiều khác hàng còn do dự vì chưa tìm hiểu ky về các thông tin cần thiết như: chi phí lắp đặt hệ thống, giá lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội và lợi ích, thông số lắp đặt phù hợp,…. Trong bài viết này, khách hàng sẽ biết thêm nhiều hơn các thông tin hữu ích về công nghệ mới này.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới

Với hệ thống này sẽ gồm những tấm pin năng lượng mặt trời thường được đặt tại các sân thượng của nhà, nơi có thể nhận bức xạ mặt trời tốt nhất, sau đó biến đổi thành nguồn điện một chiều (DC).

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới ở Thách Thất Hà Nội

Nguồn điện một chiều này tiếp tục được chuyển hóa thành dòng điện xoay chiều (AC), thông qua một thiết bị có tên gọi là Bộ chuyển đổi nối lưới Inverter. Bộ biến đổi này sẽ hòa lưới với lưới điện theo đúng tần số, điện áp của lưới điện, đảm bảo cho các thiết bị điện hoạt động.

Các tải tiêu thụ trong nhà sẽ ưu tiên sử dụng điện từ hệ thống điện mặt trời do hệ thống điện mặt trời luôn có điện áp cao hơn 5-10% điện áp của điện lưới. Điều này tạo nên hiệu điện thế cao hơn do vậy tải tiêu thụ sẽ sử dụng điện mặt trời trước, sau đó nếu hệ thống điện không cấp đủ thì inverter sẽ tự động lấy thêm điện lưới vào.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời có lưu trữ

Các thiết bị trong hệ thống này cũng tương tự như hệ thống điện hòa lưới, tuy nhiền inverter sẽ sử dụng loại inverter hybrid hoặc biến tần độc lấp có chức năng sạc xả vào pin lưu trữ điện năng.

Hệ thống điện mặt trời có lưu trữ ở Thạch Thất

Chi phí để lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời có lưu trữ khá cao, thông thường sẽ gấp đôi việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới do giá inverter hybrid và pin lưu trữ cao.

Việc lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội cho hộ gia đình còn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi nhà. Với các hộ gia đình nhỏ, công ty quy mô nhỏ có thể đầu tư hệ thống điện năng lượng từ 3 đến 6 kW, có giá thành khoảng 45 đến 80 triệu với diện tích giàn pin từ 16 đến 30 m2.

Những công ty, nhà máy doanh nghiệp lớn hay hộ gia đình dung nhiều điện với mục đích sản xuất có thể lắp đặt những giàn pin lên đến 80m2 đến 100m2 tủy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp cụ thể mà Quang Điện Solar sẽ báo giá chi tiết.

Lợi ích khi đầu tư lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời tại huyện Thạch Thất Hà Nội

Khi lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội sẽ giúp các hộ gia đình, công ty, nhà máy,… giảm thiểu được chi phí tiền điện hàng tháng, tự chủ nguồn điện. Được nhà nước khuyến khích lắp đặt do tích chất phân tán của các nguồn điện.

Lợi ích khi lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới tại Thạch Thất

Ưu điểm: Hệ thống này sử dụng các công nghệ mới nhất, có thể sử dụng điện năng lượng mặt trời song song với hệ thống điện quốc gia. Chi phí lắp đặt khá rẻ, sử dụng được lâu dài, bền bỉ, rất khó bị hư hỏng hoặc phải thay mới.

Nhược điểm:  Không thể sử dụng khi không có nắng hoặc về ban đêm, và hệ thống cũng không hoạt động được khi không có điện lưới. Đây là mặt hạn chế của hệ thống này vì phụ thuộc nhiều vào thời tiết và môi trường.

Đối với hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập

Ưu điểm: Có thể dự trữ điện năng trong các bình ắc-qui, pin lithium để khi không có nắng hoặc vào ban đêm vẫn có thể sử dụng được các thiết bị điện. Tuy nhiên chi phí lắp đặt tương đối cao do hệ thống pin lưu trữ.

Giá lắp điện mặt trời tại Thách Thất Hà Nội

Ở phần trên quý khách đã hiểu lý lợi ích của việc lắp điện mặt trời tại Thạch Thất và nguyên lý hoạt động của từng hệ thống. Sau đây Quang Điện Solar sẽ gửi tới quý khách hàng trên địa bàn huyện Thạch Thất bảng báo giá tham khảo.

Bảng báo giá lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội cho hộ gia đình

Công suất lắp đặt

Số tấm pin mặt trời

Sản lượng điện/tháng

Đơn giá trọn gói

3 kWp

7

380 kWh

 45 – 48 triệu đồng

5 kWp

12

650 kWh

68 -76 triệu đồng

8 kWp

18

970 kWh

108- 116 triệu đòng

10 kWp

22

1.200 kWh

130- 145 triệu đồng

Bảng giá lắp điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ cho hộ gia đình

Tham khảo thêm

Giá lắp điện mặt trời tại Hà Nội

Giá lắp điện mặt trời tại Hải Phòng

Công suất pin năng lượng mặt trời

Dung lượng pin lưu trữ

(Pin Lithium)

Sản lượng điện/tháng

Đơn giá trọn gói

3 kWp

2.4 kWh

380 kWh

 85 triệu đồng

3 kWp

5 kWh

650 kWh

 96 triệu đồng

5 kWp

2.4 kWh

970 kWh

 105 triệu đồng

5 kWp

5 kWh

1.200 kWh

116 triệu đồng

Đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời trên địa bàn huyện Thạch Thất Hà Nội

Công ty TNHH Năng lượng Quang Điện chuyên cung cấp thiết bị và lắp điện năng lượng mặt trời tại huyện Thạch Thất. Chúng tôi cung cấp tới khách hàng các hệ thống điện mặt trời đạt tiêu chuẩn tốt nhất, cho hiệu suất cao, vận hành bền bỉ, an toàn và đảm bảo thẩm mỹ với giá thành hợp lý.

Quang Điện chuyên lắp điện mặt trời tại Thách Thất Hà Nội

Lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội – Xã Bình Phú, Bình Yên, Cẩm Yên, Cần Kiệm, Canh Nậu, Chàng Sơn.

Lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội – Xã Đại Đồng, Dị Nậu, Đồng Trúc, Hạ Bằng, Hương Ngải, Hữu Bằng.

Lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội – Xã Kim Quan, Lại Thượng, Phú Kim, Phùng Xá, Tân Xã.

Lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội – Xã Thạch Hòa, Thạch Xá, Tiến Xuân, Yên Bình, Yên Trung.

Lắp điện mặt trời tại Thạch Thất Hà Nội – Thị Trấn Liên Quan

Quý khách hàng cần tư vấn lắp điện mặt trời tại Thạch Thất vui lòng liên hệ đến lắp điện mặt trời. com để được tư vấn khảo sát miễn phí.

Công ty TNHH Năng lượng Quang Điện

Số điện thoại tư vấn: 0936.696.660

Địa chỉ: Phòng 746 CT10A – Khu đô thị Đại Thanh – Thanh Trì – Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)
admin159: