Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Kim Thành Hải Dương – Hệ thống hòa lưới 3.15 Kw

Đơn vị lắp điện năng lượng mặt trời tại Kim Thành Hải Dương

Năng Lượng Quang Điện là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị chính hãng đồng thời thi công và lắp đặt điện năng lượng mặt trời trọn cho hộ gia đình và tổ chức, doanh nghiệp Tại Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Lắp điện mặt trời .com có đội ngũ tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt dày dặn kinh nghiệm, Quang Điện sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các ngày trong tuần và khảo sát miễn phí tại dự án giúp khách hàng có thể lựa chọn được giải pháp tôi ưu với giá thành hợp lý nhất.

Trong nhiều năm qua, Quang Điện Solar đã mang đến cho khách hàng hàng trăm công trình điện năng lượng mặt trời chất lượng cao tại khu vực Kim Thành Hải Dương. Gần đây công ty của chúng tôi đã mở rộng phạm vi hoạt động ra khắp cả nước, tập trung phát triển thị trường Tại huyện của tỉnh Hải Dương.

Lắp điện mặt trời Hải Dương

Vị trí thuận lợi cho sản lượng điện năng cao khi lắp điện năng lượng mặt trời tại Kim Thành Hải Dương

Huyện Kim Thành thuộc tỉnh Hải Dương là vị trí nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, cận xích đạo nên có lượng bức xạ dồi dào trung bình khoảng 140 kcalo/cm2/năm số giờ nắng trung bình là 1800 – 2100 giờ đây là điều kiện thuận lợi có rất nhiều tiềm năng và cơ hội để đẩy mạnh phát triễn điện năng lượng mặt trời đem lại hiệu quả kinh tế cho các hộ gia đình và doanh nghiệp nơi đây.

Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Kim Thành Hải Dương

Ngoài ra Kim Thành Hải Dương còn có vị trí thuận lợi giáp huyện An Dương thành phố Hải Phòng là một địa phương phát triển mạnh công nghiệp cao, nên mức sống của người dân tại khu vực cũng cao. Do vậy nhu cầu sử dụng điện năng cũng nhiều làm tăng tiền điện hàng tháng.

Với hai yếu tố trên thì lắp điện năng lượng mặt trời tại Kim Thành Hải Dương đem lại lợi ích tối đa cho cả người dân và doanh nghiệp trên địa bàn. Có rất nhiều khách hàng đã liên hệ đến lắp điện mặt trời .com để tư vấn lắp đặt.

Lắp điện năng lượng mặt trời tại Kim Thành Hải Dương Hệ thống điện mặt trời hòa lưới công suất 3.15 kw

Trong tháng 11 năm 2021, Quang Điện đã lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình Anh Nguyễn Tùng  Sơn tại Tại Kim Thành, Hải Dương.  Hệ thống gồm với 7 tấm pin năng lượng mặt trời của hãng Canadian Solar có công suất 450W và Bộ inverter hòa lưới Sofar 3kw.

Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Kim Thành

Theo tính toán của lắp điện mặt trời. com, sản lượng điện được sản xuất hàng ngày đạt 12 – 15 kWh/ngày và khoảng 370 – 460kWh/tháng. Con số này có thể đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ các thiết bị điện cho gia đình của anh Sơn hàng tháng.

Lựa chọn này không chỉ giúp gia đình Anh Sơn có điện dùng dư giả mà còn giúp tiết kiệm được khoảng 600.000 đồng/tháng. Đây là con số không nhỏ đối với gia đình, giúp cuộc sống gia đình thoải mái hơn không còn nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa.

Thông tin về công trình mẫu Lắp điện năng lượng mặt trời tại Kim Thành Hải Dương:

Công suất hệ thống điện mặt trời hòa lưới: 3.15kw

Thiết bị chính: 7 tấm pin năng lượng mặt trời Canadian Solar 450 W

Bộ hòa lưới inverter: Sofar Solar 3kw

Tủ điện hòa lưới: 3 kw

Biến tần Sofar hòa lưới

Một số hình ảnh thực tế

Lắp Đặt Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Kim Thành, Hải Dương

Công ty Quang Điện là địa chỉ lắp đặt pin năng lượng mặt trời uy tín, đáng tin cậy cho mọi khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu để công ty không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ của mình ngày một chất lượng hơn.

Chính vì vậy, khi liên hệ đến chúng tôi khi khách hàng có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ, hoặc đang có nhu cầu tư vấn lắp đặt, khách hàng không chỉ được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp mà còn có được bảng giá dịch vụ ưu đãi nhất hiện nay.

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG QUANG ĐIỆN

Điện thoại: 0936.696.660 | Zalo: 0936.696.660

Email: solar@lapdienmattroi.com

website: lapdienmattroi.com

5/5 - (2 bình chọn)
admin159: